Hỗ trợ trực tuyến

Damtreem - Cách dễ nhất để có hàng thời trang, quà tặng tốt - bền - đẹp

Hỗ trợ khách hàng: 0907774677

ĐIỆN THOẠI
HỖ TRỢ

090 777 46 77

Hãy gọi bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi từ 8:00 đến 20:00 thứ 2-6, 8:00 đến 18:00 thứ 7 và 8:00 đến 17:00 Chủ Nhật để được giải đáp thắc mắc.

THANH TOÁN
KHI NHẬN HÀNG

Bạn e ngại về việc thanh toán qua thẻ?

Hãy chọn giải pháp trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng của damtreem.com khi bạn nhận được hàng!

GIAO HÀNG
MIỄN PHÍ

Giao hàng miễn phí toàn quốc

Damtreem.com giao hàng miễn phí toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 VND (Năm trăm ngàn đồng)

05/04/2014 10:17:18
Cùng tìm hiểu những thực phẩm tốt cho bé để bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho bé yêu.
14/03/2014 11:08:16
Cùng Damtreem.com tìm hiểu những loại thực tốt cho bé để bổ sung các loại vitamin có lợi cho sức khỏe bé yêu
04/03/2014 21:54:26
Bạn có biết, trẻ dưới 5 tuổi hầu như không biết đói, và nếu không biết cách khuyến khích cho bé ăn thì bé sẽ ăn rất ít, có thể chỉ vài thìa mỗi bữa.
28/02/2014 22:37:06
Nhiều phụ huynh thắc mắc rằng tại sao bé nhà mình lên mụn khắp trán rồi lan xuống quầng mắt.Đụng vào thì nó bong ra. Cảm thấy lo lắng và đã đặt những câu hỏi cho bác sĩ
28/02/2014 22:25:14
Theo các nhà khoa học nghiên cứu, nếu trẻ em xem phim quá 3 giờ một ngày sẽ ảnh hưởng đến trí não của trẻ, khiến năng lực học kém đi
28/02/2014 22:04:31
Hầu hết trẻ em nào cũng bị mắc chứng tè dầm. Chuyện này là rất bình thường, không có gì đáng xấu hổ. Cha mẹ cũng không nên la mắng hay trêu trọc bé
27/02/2014 19:24:06
Trong cơ thể con người Vitamin K đóng vai trò quan trong và chủ, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh. Vitamin K là một nhóm các vitamin hòa tan trong chất béo, giống nhau về cấu trúc mà cần cho có một vai trò quan trọng trong sự điều chỉnh sự đông đặc cúa máu. Vậy tầm quan trọng của vitamin K đối với trẻ sơ sinh như thế nào?
26/02/2014 21:23:54
Quai bị là căn bệnh phổ biến và nguy hiểm đối với trẻ em. Căn bệnh này thường xuyên xuất hiện vào mùa xuân, hè và cần phải cẩn trọng đề phòng vì nó có thể gây những biến chứng nguy hiểm như viêm não, viêm màng não, đặc biệt là vô sinh.
26/02/2014 20:46:59
Bé nhà bạn là một đứa trẻ ít nói, có tích cách hướng nội? Theo các nhà nghiên cứu, những đứa bé có tính cách quá hướng nội càng dễ gắp trở ngại tâm lý. Ngay từ bây giờ bạn hãy quan tâm bé hơn, chú ý hơn đến phương pháp dạy dỗ của mình nhé!
26/02/2014 20:17:17
Mẹ nào cũng muốn bé nhà mình ngoan ngoãn và vâng lời, để mình có thể yên tâm làm những công việc cần thiết. Thế nên mỗi lần bé khóc, làm nũng hoặc la hét, mẹ thường cảm thấy rất khó chịu. Thực tế chuyện đó là rất bình thường, thậm chí bé luôn luôn im lặng và ngoan ngoãn mới là dấu hiệu đáng lo ngại. Và những cảm xúc bé bộc lộ còn có những lợi ích đáng bất ngờ đấy!