Hỗ trợ trực tuyến

Damtreem - Cách dễ nhất để có hàng thời trang, quà tặng tốt - bền - đẹp

Hỗ trợ khách hàng: 0907774677

ĐIỆN THOẠI
HỖ TRỢ

090 777 46 77

Hãy gọi bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi từ 8:00 đến 20:00 thứ 2-6, 8:00 đến 18:00 thứ 7 và 8:00 đến 17:00 Chủ Nhật để được giải đáp thắc mắc.

THANH TOÁN
KHI NHẬN HÀNG

Bạn e ngại về việc thanh toán qua thẻ?

Hãy chọn giải pháp trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng của damtreem.com khi bạn nhận được hàng!

GIAO HÀNG
MIỄN PHÍ

Giao hàng miễn phí toàn quốc

Damtreem.com giao hàng miễn phí toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 VND (Năm trăm ngàn đồng)

05/04/2014 09:34:46
Sức khỏe của bé là điều cha mẹ luôn quan tâm hàng đầu. Hãy giúp bé hình thành những thói quen tốt hàng ngày để bé có ý thức bảo vệ sức khỏe của mình hơn nhé!
29/03/2014 19:35:00
Việc sinh con vào mùa nào trong năm và tìm hiểu tính cách theo phong thủy là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm nhiều nhất. Trong khuôn khổ bài viết này tác giả xin liệt kê những tính cách điển hình của các bé vào các mùa trong năm, để các bạn có kế hoạch sinh em bé vào một mùa thích hợp mà mình mong muốn.
05/03/2014 18:21:32
Khi trả lời một câu hỏi: "phụ nữ đẹp nhất khi nào?". Và, đa số cánh đàn ông trả lời rằng: Khi nhận lời yêu họ, ngày mặc áo cưới và khi người phụ nữ làm mẹ. Qua đây ta cũng hiểu được rằng, người phụ nữ đẹp không phải do đẹp vẻ bề ngoài mà vẻ đẹp là xuất phát từ nội tâm, từ cảm xúc.
04/03/2014 22:15:14
Tim là bộ phận có thể nói là quan trọng nhất trong cơ thể con người. Vì không nhìn thấy được nên nhiều khi có những thói quen chúng ta làm mọi ngày, tưởng chừng rất bình thường nhưng lại co ảnh hưởng xấu đến tim mạch của chúng ta đấy!
27/02/2014 22:06:47
Hiện nay, bệnh phụ khoa là rất phổ biến trong chị em phụ nữ. Theo thống kê, cứ 10 người thì 9 người bị mắc bệnh phụ khoa. Vấn đề ở đây là làm sao để hiểu rõ để phòng chữa, điều trị tốt nhất
27/02/2014 21:04:27
Ở Phụ nữ hiện tượng kinh nguyệt bị vón cục và có màu đen sẫm khá phổ biến. Tuy nhiên, theo các bác sĩ hiện tượng này là rất nguy hiểm nếu cứ kéo dài nếu bạn coi thường. Thậm chí nó có thể dẫn đến vô sinh nếu bạn không khám, chữa kịp thời.
05/02/2014 17:00:50
Chúng ta ai cũng biết rằng sữa chua có lợi cho việc tiêu hóa, bổ sung canxi cho bé. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ cho bé ăn như thế nào và lượng ăn ra sao để hiệu quả nhất. Một món ăn tưởng chừng đơn giản và quen thuộc nhưng nếu không biết cách, mẹ có thể sẽ làm mất hoàn toàn giá trị dinh dưỡng của sữa chua.
30/01/2014 08:46:41
Ong là côn trùng có ích, chăm chỉ, có đời sống tổ chức rất cao và hoàn hảo. Mật o¬ng là một sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị thuốc, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng không phải lúc nào cũng là thực phẩm an toàn, đặc biệt là với trẻ nhỏ (dưới 1 tuổi).
29/01/2014 08:24:43
Hiện nay, rất nhiều bà mẹ băn khoăn là có nên cắt lông mi cho trẻ khi mới sinh ra được vài ngày để có được hàng long mi dài và cong vút sau này. Vậy điều này có thực sự đúng và nó có ảnh hưởng gì đến đôi mắt của bé?
26/01/2014 08:19:11
Chúng ta ai cũng biết tắm nắng cho trẻ nhỏ là một sự tất yếu, nó giúp trẻ có thể phát triển toàn diện hơn. Nhưng không phải tắm nắng là cứ phơi nắng cho bé thì tốt, để việc tắm nắng hiệu quả hơn thì các cha mẹ cần phải lưu ý những điều cơ bản.