Hỗ trợ trực tuyến

Damtreem - Cách dễ nhất để có hàng thời trang, quà tặng tốt - bền - đẹp

Hỗ trợ khách hàng: 0907774677

ĐIỆN THOẠI
HỖ TRỢ

090 777 46 77

Hãy gọi bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi từ 8:00 đến 20:00 thứ 2-6, 8:00 đến 18:00 thứ 7 và 8:00 đến 17:00 Chủ Nhật để được giải đáp thắc mắc.

THANH TOÁN
KHI NHẬN HÀNG

Bạn e ngại về việc thanh toán qua thẻ?

Hãy chọn giải pháp trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng của damtreem.com khi bạn nhận được hàng!

GIAO HÀNG
MIỄN PHÍ

Giao hàng miễn phí toàn quốc

Damtreem.com giao hàng miễn phí toàn quốc cho đơn hàng trên 500.000 VND (Năm trăm ngàn đồng)

10/04/2014 22:00:33
Từ khi lập gia đình và chăm sóc con cái, công việc tất bật thì người phụ nữ không còn chăm chút cho đôi tay mình như xưa được. Vậy có cách nào để săn sóc cho đôi tay luôn được nõn nà.
29/03/2014 23:35:02
Để bé yêu xinh đẹp và duyên dáng như một nàng công chúa, ngoài việc mua váy đầm tại các cửa hàng, các mẹ cũng có thể tự mình may cho bé những bộ đầm đáng yêu làm món quà ý nghĩa nhất dành cho bé!
24/03/2014 15:36:04
Hiện nay nhiều phụ nữ thường thực hiện phương pháp giảm cân bằng cách tập lắc vòng mỗi ngày, đây là cách hiệu quả để giảm mỡ, đặc biệt là vùng bụng
16/03/2014 15:49:15
Cùng Damtreem.com tìm hiểu những lý do khiến da bạn lão hóa, làm chúng ta mau già để khắc phục nhé!
15/03/2014 21:47:35
Có một thân hình thon gọn và hấp dẫn là điều mà phụ nữ nào cũng quan tâm. Hãy cùng Damtreem.com tìm ra những phương pháp giảm cân nhanh chóng và an toàn nhé!
14/03/2014 22:45:44
Là phụ nữ ai cũng muốn giữ được nét thanh xuân của mình lâu dài. Nhưng khi lập gia đình rồi sinh con, mấy ai còn được nét trẻ trung, mặn mà như ngày trước. Vậy có bí quyết nào giúp chị em được trẻ lâu?
13/03/2014 23:25:54
Bà mẹ nào cũng yêu thương con và mong muốn bé nhà mình luôn tỏa sáng trước mọi người. Hãy cùng Damtreem.com tìm hiểu cách may váy đầm đẹp làm món quá ý nghĩa nhất cho con yêu của mình nhé!
05/03/2014 18:57:42
Ai cũng muốn có một vóc dáng chuẩn, thon gọn. Nhưng sau khi sinh con thì mấy người giữ được dáng như trước. Nhiều người truền tai nhau về nhiều cách làm giảm cân nhanh chóng, nhưng liệu có tác dụng không, có hại gì đến sức khỏe?
04/03/2014 21:00:08
Giờ đây những kiểu váy, đầm xòe đã không còn xa lạ với các bé gái xinh xắn, nhất là đối với các bé đang học bộ môn múa Ballet. Việc học bộ môn này rất cần cho sức khỏe và sự dẻo dai của bé. Vậy nên bạn hãy sắm cho bé những bộ váy xòe thật đẹp và phù hợp để bé đi tập bộ môn này nhé!
02/03/2014 11:56:29
Có những thói quen hằng ngày giúp bạn giảm cân một cách nhanh và hiệu quả tốt nhất mà bạn có thể chưa biết. Hãy cùng Damtreem.com tìm hiểu những thói quen có ích này nhé!